น.ส.ภัครัศ ยุทธวราชัย
นักวิเคราะห์นโยบายและแผน

12/07/2561
ถึง 12/07/2561
Full Day
โครงการ "งานดี บริการดี ชีวีมีสุข"
สถานที่ : ห้องประชุมอาคม กาญจนประโชติ ชั้น 4 ศูนย์กิจการนักศึกษาแม่โจ้

พฤติกรรมการบริการที่ดี (Good Service Behavior) ทำให้เกิดภาพลักษณ์ที่ดีต่อหน่วยงาน สร้างความประทับใจให้กับผู้รับบริการ ซึ่งสามารถพัฒนาได้ด้วยการอบรม เรียนรู้ ฝึกฝนให้เกิดทักษะ การปฏิบัติจนเป็นนิสัยประจำตัวบุคคลได้และถือว่าเป็นเครื่องมือในการพัฒนาหน่วยงานให้มีความเจริญก้าวหน้า ด้วยเหตุนี้ สำนักงานอธิการบดี ซึ่งเป็นหน่วยงานกลางที่ทำหน้าที่ในการให้บริการแก่หน่วยงานภายในและหน่วยงานภายนอก ประกอบด้วยผู้บริหาร บุคลากร นักศึกษา ศิษย์เก่า หน่วยงานภาครัฐและเอกชน จึงได้ให้ความสำคัญกับการสร้างจิตสำนึกในการให้บริการที่ดี (Service Mind) การพัฒนาคุณธรรม จริยธรรมและพัฒนาบุคลิกภาพให้เกิดขึ้นแก่บุคลากรของสำนัก เพื่อให้เกิดความประทับใจของผู้มาใช้บริการ

ผู้บันทึก : นางสรัญญา อาษาไชย